Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Bếp ga Binova thương hiệu tốt cho mọi nhà

bếp ga binova với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đẹp bền, toàn bộ sản phẩm được lắp ráp trực tiếp tại Malaysia. Chính vì vậy giá của các sản phẩm bếp ga Binova rất hợp lý......
Bếp ga Binova là sản phẩm chính hãng của BINOVA thương hiệu Italy chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp như bếp ga, bếp điện, máy hút mùi, máy sấy bát cao cấp. 
binova

Với trên 50 năm kinh ngiệm sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp tại 86 quốc gia trên thế giới với hàng trăm triệu khách hàng đã sử dụng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp BINOVA.
Tại Việt Nam, công ty cổ phần Pico là nhà nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp BINOVA trên thị trường Việt Nam. Với cam kết nhập về những sản phẩm có chất lượng tốt NHẤT, giá thành cạnh tranh NHẤT để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, tin cậy hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, công ty chúng tôi khuyến cáo khách hàng mua những sản phẩm của bếp ga Binova đều có dán tem chống hàng giả, nhập khẩu ngay trên sản phẩm.
Các sản phẩm bếp ga binova với đầy đủ mẫu mã kiểu dáng đa dạng với các dòng bếp ga âm, bếp ga inox với các mức giá hợp lý từ bình dân đến giá cao cấp.Toàn bộ các sản phẩm bếp ga Binova đều được bảo hành 03 năm tại nhà trên toàn quốc. Giới thiệu một số mẫu bếp ga binova được nhiều gia đình tin dùng.
bep ga binova
Dòng bếp ga binova 02 bếp lệch cao cấp. Sản phẩm sử dụng mặt kính cao cấp chịu lực chịu nhiệt có hệ thống ngắt gas an toàn. Sản phẩm đang được bán với giá bình dân 2.200.000 VNĐ 
Bếp ga Binova BI 368DH Click để biết thêm chi tiết 
bếp ga binova

Tham khảo thêm các sản phẩm bếp ga binova tốt nhất của hãng tại noithatkuongthinh.com

Nội thất Kường Thịnh là đại lý chính hãng của Binova tại Hà Nội. Quý vị mua hàng tại Nội Thất Kường Thịnh sẽ nhận sản phẩm với giá tốt nhất, cam kết về sản phẩm và chất lượng.  
                                            +Bán hàng chính hãng giá cả tốt nhất
                                            +Chế độ hậu mãi chu đáo nhất                                                
                                            +Giao hàng toàn quốc
                                            +Tư vấn miễn phí 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần. 

 Mọi chi tiết xin liên hệ
ĐẠI LÝ BẾP GA NHẬP KHẨU KƯỜNG THỊNH
Showroom : 37 Trần  Phú – Hà Đông - Hà Nội
(Mặt đường Nguyễn Trãi, đối diện chợ Phùng Khoang và số nhà 410 Nguyễn Trãi, cách ranh giới Hà Nội – Hà Đông 50m về phía Hà Nội)
Tel :  04-85864136 / 04-73013049 (Lưu ý không có số 3 đầu)
Mobile : 0904 341 563

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét